Categories

ชุดที่ 3-5

posted on 12 Nov 2012 11:11 by bsthai in Database
Spirit Card
 
BS03-002 เอดจ์ฮอร์ค
ค่าร่าย 1 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 1 | เผ่า สมิงเลื้อยคลาน
Lv1(1) 1000 | Lv2(2) 3000
Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] การ์ดใบนี้ค่า BP+1000
 
BS03-003 นักลอบสังหาร ดรักโน่
ค่าร่าย 2 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 1 | เผ่า มนุษย์มังกร
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 4000
Lv1-Lv2 [เมื่อการ์ดนี้โจมตี] การ์ดใบนี้จะไม่สามารถถูกป้องกันโดย Spirit ที่มีความสามารถ【Quick】 
Lv2 [เมื่อการ์ดนี้โจมตี] การ์ดใบนี้จะไม่สามารถถูกป้องกันโดย Spirit ที่มีความสามารถ【Curse】 
 
BS03-004 บรอนไทรเดนท์
ค่าร่าย 3 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 1 | เผ่า มังกรดิน
Lv1(1) 3000 | Lv2(3) 5000
Lv1-Lv2 ถ้ามีการ์ด Spirit ที่มีความสามารถ【Evolution】ในสนามเรา, การ์ดใบนี้ค่า BP+2000
 
BS03-006 รันคาโฟรไฮคัส
ค่าร่าย 4 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 2 | เผ่า มังกรบิน
Lv1(1) 2000 | Lv2(4) 5000 | Lv3(7) 7000
Lv1-Lv2-Lv3 [ Flash【Evolution】] เราสามารถย้ายเม็ดคอร์จากการ์ด Spirit ใบอื่นของเรามาวางลงบนการ์ด Spirit ใบนี้แบบ Flash ได้
Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] เราสามารถทำลายการ์ด Spirit 1 ใบที่มีค่า BP เท่ากับการ์ดใบนี้ได้
 
BS03-007 เฟรม-เอลค์
ค่าร่าย 5 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 2 | เผ่า เจ้าสมิง
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 4000 | Lv3(5) 6000
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] ทำลายการ์ด Nexus ทุกใบที่มีเม็ดคอร์วางอยู่
 
BS03-009 นักเป่าไฟ เมลท์
ค่าร่าย 5 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 3 | เผ่า ตัวตลก
Lv1(1) 4000 | Lv2(3) 6000 | Lv3(5) 8000
ไม่มีความสามารถ
 
BS03-011 อัศวินไดโน ดิริดาลุส
ค่าร่าย 7 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 3 | เผ่า มนุษย์มังกร/มังกรดิน
Lv1(1) 5000 | Lv2(2) 6000
Lv1-Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] เราสามารถทำลายการ์ด Spirit 1 ใบในสนามที่มีค่า BP 2000 หรือต่ำกว่า
Lv2 [Attack step ของเรา] การ์ด Spirit ในสนามของเราทุกใบที่มีเม็ดคอร์วางอยู่เพียง 1 เม็ดจะได้รับค่า BP+2000
 
BS03-012 บาทหลวงใหญ่ เลเวีย
ค่าร่าย 8 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 4 | เผ่า เจ้าสมิง/มังกรโบราณ
Lv1(1) 5000 | Lv2(3) 6000 | Lv3(7) 10000
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] เราสามารถทำลายการ์ด Spirit 1 ใบในสนามที่มีเม็ดคอร์วางอยู่ไม่เกิน 3 เม็ด
Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] หากการ์ดใบนี้ชนะการต่อสู้ นำ Spirit 1 ใบในกอง Trash ของเรา กลับขึ้นมือ
 
BS04-001 คุนาโนมิ
ค่าร่าย 1 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 1 | เผ่า ปรสิตปลา
Lv1(1) 1000 | Lv2(2) 3000
Lv1-Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ถ้ามีการ์ด Spirit ที่มีความสามารถ【Evolution】ในสนามเรา, การ์ดใบนี้ค่า BP+2000
 
BS04-003 ดาร์คโกราดอน
ค่าร่าย 2 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 2 | เผ่า สมิงเลื้อยคลาน
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 4000 | Lv3(5) 6000
ไม่มีความสามารถ
 
BS04-004 ดาร์คไดโนฮาวด์
ค่าร่าย 3 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 1 | เผ่า มังกรดิน
Lv1(1) 3000 | Lv2(3) 5000 | Lv3(6) 7000
Lv1-Lv2-Lv3 [ Flash【Evolution】] เราสามารถย้ายเม็ดคอร์จากการ์ด Spirit ใบอื่นของเรามาวางลงบนการ์ด Spirit ใบนี้แบบ Flash ได้
Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] หากการ์ดใบนี้ชนะการต่อสู้ เปลี่ยนสภาพการ์ด Spirit 1 ใบของเรา ที่มีความสามารถ【Evolution】และไม่ได้ชื่อ "DarkDinohound" เป็นวางตั้ง 
 
BS04-006 มังกรซอมบี้-ซอมเซารู
ค่าร่าย 3 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 3 | เผ่า มังกรดิน/ผีอมตะ
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 5000 | Lv3(6) 6000
Lv1-Lv2-Lv3 [Attack step ของเรา]การ์ด Spirit สีม่วงทั้งหมดที่เราควบคุมค่า BP+1000
Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ทำลายการ์ด Spirit 1 ใบที่อยู่สภาพวางนอน
 
BS04-007 นักระวังภัย ดรักโน่
ค่าร่าย 4 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 2 | เผ่า มนุษย์มังกร
Lv1(1) 3000 | Lv2(3) 4000
Lv1-Lv2 [Attack step ของคู่แข่ง] ความสามารถ [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ของการ์ดเผ่า [มนุษย์มังกร] จะเปลี่ยนเป็นความสามารถ [เมื่อการ์ดใบนี้ป้องกัน] แทน
Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] การ์ดใบนี้ค่า BP+2000
 
BS04-008 มังกรโบราณ บา-กอว์
ค่าร่าย 5 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 1 | เผ่า มนุษย์มังกร/มังกรโบราณ
Lv1(1) 3000 | Lv2(3) 5000 | Lv3(7) 10000
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี]การ์ดใบนี้ค่า BP+5000
Lv2-Lv3 [Attack step ของเรา] ทุกครั้งที่การ์ด Spirit เผ่า [มนุษย์มังกร] หรือ [มังกรโบราณ] ของเราทำลายการ์ด Spirit จากการต่อสู้ได้, เราจั่วการ์ด 1 ใบ
 
BS04-009 จักรพรรดิ์ไฟ คุจารากุ
ค่าร่าย 6 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 4 | เผ่า เจ้าสมิง/เขี้ยวเวหา
Lv1(2)  5000 | Lv2(3) 6000 | Lv3(5) 8000
ไม่มีความสามารถ
 
BS04-010 มังกรอัศนี เอล-แคลร์
ค่าร่าย 6 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 4 | เผ่า จักรพรรดิ์มังกร/มังกรบิน
Lv1(1) 4000 | Lv2(3) 8000 | Lv3(5) 9000
[เมื่อทำการร่าย]【Tribute】: ค่าร่ายตั้งแต่ 5 ขึ้นไป → กอง Trash
สังเวยการ์ด Spirit เป็นค่าร่ายเพิ่มเติม, โดยเลือกการ์ด Spirit ของเราที่มีค่าร่ายตามที่กำหนด จากนั้นนำเม็ดคอร์ทั้งหมดที่วางบนการ์ด Spirit นั้นไปยังพื้นที่ที่ระบุไว้
 
BS04-011 จอมทรราชย์ ฟูจาอัส
ค่าร่าย 7 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 3 | เผ่า เจ้าสมิง/มังกรบิน
Lv1(1) 3000 | Lv2(3) 6000 | Lv3(6) 8000
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] ทำลายการ์ด Nexus ทุกใบของคู่แข่ง
Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] เปลี่ยนสภาพการ์ด Spirit เผ่า [มังกรบิน] ของเรา 1 ใบจากวางนอนเป็นวางตั้ง ยกเว้นการ์ด "จอมทรราชย์ ฟูจาอัส"
Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] หากการ์ดใบนี้ชนะการต่อสู้ ทำลายการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบ ที่มี BP 3000 หรือต่ำกว่า
 
BS05-001 นักระเบิด ดรักโน่
ค่าร่าย 1 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย - | เผ่า มนุษย์มังกร
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 3000
Lv1-Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย] ทำลายการ์ด Spirit 1 ใบที่มีเม็ดคอร์วางเพียง 1 เม็ด (บังคับ)
 
BS05-002 มังกรใบพัด โซลเดส
ค่าร่าย 2 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 1 | เผ่า เขี้ยวเวหา
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 4000 | Lv3(5) 5000
Lv1-Lv2-Lv3 [ Flash【Evolution】] เราสามารถย้ายเม็ดคอร์จากการ์ด Spirit ใบอื่นของเรามาวางลงบนการ์ด Spirit ใบนี้แบบ Flash ได้
 
BS05-003 ดิเมโทรโดรอน
ค่าร่าย 3 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 2 | เผ่า มังกรดิน
Lv1(1) 3000 | Lv2(2) 5000 | Lv3(4) 6000
ไม่มีความสามารถ
 
BS05-004 จิ้งจอกลี้ลับ คูบิก
ค่าร่าย 3 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 3 | เผ่า เจ้าสมิง/วิญญาณสมิง
Lv1(1) 3000 | Lv2(4) 4000
Lv1-Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย] เราสามารถร่ายการ์ด Spirit สีม่วง 1 ใบที่มีค่าร่าย 5 ถึง 7 จากกอง Trash ได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย, ในกรณีนี้ ความสามารถ [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] ของการ์ด Spirit ที่เรียกจะไม่ทำงานเมื่อถูกร่ายมา
 
BS05-006 ป้อมปราการมังกร เมก้ารอน
ค่าร่าย 5 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 4 | เผ่า มังกรจักรกล
Lv1(1) 5000 | lv2(3) 8000
ไม่มีความสามารถ
 
BS05-007 นักขี่มังกรแดง รอซโซ่
ค่าร่าย 6 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 4 | เผ่า อัศวินมังกร/มนุษย์มังกร
Lv1(1) 5000 | Lv2(3) 6000 | Lv3(5) 8000
Lv1-Lv2-Lv3 [Main step ของเรา] เมื่อการ์ด Spirit นี้ถูกเลือกในการ【Tribute】, ถ้าการ์ดนี้อยู่ในสภาพวางตั้ง เราสามารถเปลี่ยนการ์ดนี้เป็นวางนอน จากนั้นเราไม่ต้องนำเม็ดคอร์ใด ๆ ออกจากการ์ด Spirit นี้เพื่อทำการ【Tribute】
Lv2-Lv3 การ์ด Spirit ใบนี้, การ์ด Spirit เผ่า [จักรพรรดิ์มังกร] และการ์ด Spirit เผ่า [เทพสมิง] ของเราได้รับความสามารถเพิ่มดังนี้ "Lvใดก็ได้ [Attack step ของเรา] การ์ดใบนี้ค่า BP+3000"
 
BS05-008 มังกรยูนิคอร์น โวลซัง
ค่าร่าย 7 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 3 | เผ่า มังกรโบราณ
Lv1(1) 4000 | Lv2(3) 6000 | Lv3(5) 8000
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย] การ์ด Spirit ของเราที่มี Gem Symbol ตั้งแต่ 2 อันขึ้นไปค่า BP+5000 จนจบเทิร์น
Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] การ์ดใบนี้ค่า BP+3000
 
BS05-009 จอมเผด็จการ โวลเคนอส
ค่าร่าย 7 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีแดง 3 | เผ่า เจ้าสมิง/มนุษย์มังกร
Lv1(1) 5000 | Lv2(3) 9000
Lv1-Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] เราสามารถร่ายการ์ด Spirit เผ่า [มนุษย์มังกร] 1 ใบจากมือได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย, ในกรณีนี้ ความสามารถ [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] ของการ์ด Spirit ที่เรียกจะไม่ทำงานเมื่อถูกร่ายมา
Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย] ทำลายการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบที่มีค่า BP ตั้งแต่ 7000 ขึ้นไป
 
BS03-013 เฮลสกอร์ปิโอ้
ค่าร่าย 1 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย - | เผ่า มารต้องสาป
Lv1(1) 1000 | Lv2(2) 2000 | Lv3(5) 5000
ไม่มีความสามารถ
 
BS03-014 สกัล-ฟิซ
ค่าร่าย 2 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 1 | เผ่า วิญญาณสมิง
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 4000
Lv1 [Attack step ของคู่แข่ง] การ์ดใบนี้ไม่สามารถสั่งป้องกันได้
Lv2 【Curse】[เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ถ้าการ์ดใบนี้ถูกป้องกัน ทำลายการ์ด Spirit ที่ป้องกันการโจมตีการ์ดใบนี้เมื่อจบการต่อสู้
 
BS03-015 หญ้าปีศาจ มายดราโกร่า
ค่าร่าย 3 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 1 | เผ่า พฤกษาปีศาจ
Lv1(1) 1000 | Lv2(3) 3000
Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย] นำเม็ดคอร์ 1 เม็ดจากการ์ด Spirit ของคู่แข่ง 1 ใบลงกอง Reserve
 
BS03-016 มนุษย์ล่องหน เอเคลียร์
ค่าร่าย 3 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 3 | เผ่า ผีอมตะ
Lv1(1) 2000 | Lv2(4) 4000
Lv1-Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] นำการ์ดทุกใบที่ออกนอกเกมส์ของคู่แข่งลงกอง Trash, จากนั้นทำลายการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบตามจำนวนการ์ดที่นำลงกอง Trash จากผลของความสามารถนี้
 
BS03-017 กัปตันผี ซิลเวอร์ชาร์ค
ค่าร่าย 4 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 2 | เผ่า เงามาร
Lv1(1) 3000 | Lv2(3) 4000
Lv1-Lv2 【Curse】[เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ถ้าการ์ดใบนี้ถูกป้องกัน ทำลายการ์ด Spirit ที่ป้องกันการโจมตีการ์ดใบนี้เมื่อจบการต่อสู้
Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย] เราสามารถทำลายการ์ด Spirit 1 ใบที่มีเม็ดคอร์วางอยู่ 2 เม็ดพอดีได้
 
BS03-018 ดาร์คราซ
ค่าร่าย 4 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 3 | เผ่า มารต้องสาป
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 4000 | Lv3(6) 6000
ไม่มีความสามารถ
 
BS03-019 ปีศาจนักวางแผน เฮลเมีย
ค่าร่าย 5 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 3 | เผ่า เทพมาร
Lv1(1) 4000 | Lv2(3) 6000 | Lv3(6) 7000
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] เราทิ้งการ์ด 1 ใบ
Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] เราจั่วการ์ด 1 ใบ
 
BS03-021 ท่านเคาท์ วีล
ค่าร่าย 6 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 2 | เผ่า มารต้องสาป
Lv1(1) 4000 | Lv2(3) 5000 | Lv3(6) 8000
Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายการ์ด Spirit จากการต่อสู้ได้, การ์ด Spirit ทุกใบที่มี Lv เดียวกันกับการ์ด Spirit ที่ถูกทำลายจะเปลี่ยนสภาพเป็นวางนอน
 
BS03-022 ผู้ขับขานบนโขดหินยามราตรี ไซเร็น
ค่าร่าย 6 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 3 | เผ่า อสูรราตรี
Lv1(1) 3000 | Lv2(3) 6000
Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ต่อสู้] เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายการ์ด Spirit จากการต่อสู้ได้, เปลี่ยนสภาพการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบเป็นสภาพวางนอน
 
BS03-023 สิ่งมีชีวิตเทียม หมายเลข 44
ค่าร่าย 7 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 3 | เผ่า ทหารสังเคราะห์
Lv1(1) 4000 | Lv2(4) 7000
Lv1-Lv2 【Curse】[เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ถ้าการ์ดใบนี้ถูกป้องกัน ทำลายการ์ด Spirit ที่ป้องกันการโจมตีการ์ดใบนี้เมื่อจบการต่อสู้
Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ป้องกัน] เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายการ์ด Spirit จากการต่อสู้ได้, เปลี่ยนสภาพการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบเป็นสภาพวางนอน
 
BS03-024 นักรบแวมไพร์ นอสเฟอราท
ค่าร่าย 8 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 3 | เผ่า อสูรราตรี/นักรบ
Lv1(1) 4000 | Lv2(4) 8000
Lv1-Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] การ์ดใบนี้จะไม่สามารถถูกป้องกันโดย Spirit Lv1
Lv2 [Attack step ของเรา] การ์ด Spirit ของเราทุกใบที่มีความสามารถ【Curse】จะไม่สามารถถูกป้องกันได้โดยการ์ด Spirit ที่มี Lv1
 
BS04-012 แบนชี
ค่าร่าย 1 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 1 | เผ่า ผีร้าย
Lv1(1) 1000 | Lv2(2) 2000 | Lv3(4) 4000
ไม่มีความสามารถ
 
BS04-013 สกัลเดมอน
ค่าร่าย 2 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 1 | เผ่า มารต้องสาป
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 3000 | Lv3(6) 6000
Lv2-Lv3 【Curse】[เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ถ้าการ์ดใบนี้ถูกป้องกัน ทำลายการ์ด Spirit ที่ป้องกันการโจมตีการ์ดใบนี้เมื่อจบการต่อสู้
 
BS04-014 ชาโดว์จัคเกอร์
ค่าร่าย 3 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 1 | เผ่า เงามาร
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 3000
Lv1-Lv2 [เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย] เราจั่วการ์ด 1 ใบ
Lv2 【Curse】[เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ถ้าการ์ดใบนี้ถูกป้องกัน ทำลายการ์ด Spirit ที่ป้องกันการโจมตีการ์ดใบนี้เมื่อจบการต่อสู้
 
BS04-017 เฮลวิซ
ค่าร่าย 4 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 2 | เผ่า มารต้องสาป
Lv1(1) 1000 | Lv2(3) 3000 | Lv3(6) 5000
Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ทำลายการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบที่อยู่สภาพวางนอน ที่มีค่าร่ายตั้งแต่ 6 ลงไป
Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ทำลายการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบที่อยู่สภาพวางนอน ที่มีค่าร่ายตั้งแต่ 1 ลงไป
 
BS04-018 งูวารี ซีเซอเพนต้า
ค่าร่าย 5 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 2 | เผ่า ภูติอสรพิษ
Lv1(1) 3000 | Lv2(3) 4000 | Lv3(4) 5000
Lv1 [Start Step ของคู่แข่ง] ถ้าเรามีการ์ดบนมือตั้งแต่ 10 ใบขึ้นไป, เลือกนำการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบขึ้นมือเจ้าของ
Lv2 [Start Step ของคู่แข่ง] ถ้าเรามีการ์ดบนมือตั้งแต่ 8 ใบขึ้นไป, เลือกนำการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบขึ้นมือเจ้าของ
Lv3 [Start Step ของคู่แข่ง] ถ้าเรามีการ์ดบนมือตั้งแต่ 6 ใบขึ้นไป, เลือกนำการ์ด Spirit คู่แข่ง 1 ใบขึ้นมือเจ้าของ
 
BS04-020 มังกรมืด ออฟ-เคอริท
ค่าร่าย 6 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 4 | เผ่า  จักรพรรดิมังกร/เทพมาร
Lv1(1) 4000 | Lv2(3) 5000 | Lv3(6) 9000
[เมื่อทำการร่าย]【Tribute】: ค่าร่ายตั้งแต่ 5 ขึ้นไป → กอง Trash
สังเวยการ์ด Spirit เป็นค่าร่ายเพิ่มเติม, โดยเลือกการ์ด Spirit ของเราที่มีค่าร่ายตามที่กำหนด จากนั้นนำเม็ดคอร์ทั้งหมดที่วางบนการ์ด Spirit นั้นไปยังพื้นที่ที่ระบุไว้
 
BS04-021 เจ้ารัตติกาล แดมพีล
ค่าร่าย 7 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 4 | เผ่า อสูรราตรี
Lv1(1) 4000 | Lv2(4) 5000 | Lv3(6) 7000
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] นำเม็ดคอร์ 1 เม็ดจากการ์ด Spirit คู่แข่งทุกใบที่มีค่าร่ายตั้งแต่ 4 ลงไปลงกอง Trash ของเขา
Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] การ์ดใบนี้ค่า BP+1000 ตามเม็ดคอร์ในกอง Trash ของคู่แข่ง จนจบการต่อสู้
Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ทุกครั้งที่การ์ดใบนี้ทำลายการ์ด Spirit จากการต่อสู้ได้, เราจั่วการ์ด 1 ใบ
 
BS04-022 เจ้าอสรพิษ เควทซ่าโคท
ค่าร่าย 8 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 5 | เผ่า ภูติอสรพิษ
Lv1(1) 4000 | Lv2(3) 6000 | Lv3(6) 9000
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้ลงสนาม] เราจั่วการ์ด 2 ใบ (บังคับ)
Lv2-Lv3 [เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] เราสามารถทิ้งการ์ดกี่ใบก็ได้บนมือ จากนั้นเลือกการ์ด Spirit คู่แข่งตามจำนวนการ์ดที่ทิ้ง และนำเม็ดคอร์ 1 เม็ดจากการ์ด Spirit เหล่านั้นลงกอง Trash
 
BS05-010 แซนด์แมน
ค่าร่าย 1 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย - | เผ่า ผีร้าย
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 4000
ไม่มีความสามารถ
 
BS05-011 เรดแคป
ค่าร่าย 2 | สัญลักษณ์ลดค่าร่าย สีม่วง 1 | เผ่า เงามาร
Lv1(1) 2000 | Lv2(3) 4000
Lv1-Lv2【Curse】[เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี] ถ้าการ์ดใบนี้